“Cơn sốt” đầu tư bất động sản mảng chung cư cho thuê tại TP Bắc Ninh năm 2018

Việc chọn mua căn hộ chung cư để cho thuê lại đang là trào lưu của giới đầu tư cả mới lẫn thâm niên và đang ngày càng phát triển mạnh tại TP Bắc Ninh trong những năm trở lại đây, bởi lợi nhuận từ phân khúc này mang về cho nhà đầu tư không hề nhỏ.Bên cạnh đó đây còn là hình thức đầu tư thông minh và rất ít rủi ro.
Theo nghiên cứu mới đây của CBRE Việt Nam ghi nhận tiềm năng cho thuê hiện là yếu tố đang đóng vai trò ngày càng quan trọng hơn trong các quyết định đầu tư mua căn hộ của người dân.Cũng theo đại diện của CBRE Việt Nam thì xu hướng mua nhà để cho thuê đang ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết

Thị trường đầu tư BĐS cho thuê tại Bắc Ninh đang có độ phủ dày đặc, nhắm đến nguồn cầu mọi phân khúc từ bình dân đến cao cấp và đặc biệt là lượng chuyên gia nước ngoài ở Tỉnh này đang lên đến con số 100.000 người,chủ yếu là người Hàn Quốc,Trung Quốc,Đài Loan và Nhật Bản... Đối với căn hộ chung cư cao cấp, một thị phần trước nay được xem là sản phẩm đặc thù mua để ở là chính thì đến nay, tỷ lệ mua để cho thuê cũng tăng rất mạnh.Khác với thời điểm cách đây 2 năm thì nhà xã hội là xu thế tất yếu của thị trường nhà ở và bước khởi đầu của các đô thị mới thì về tương lai sự hình thành của chung cư cao cấp mới là điểm cốt lõi cấu thành nên giá trị cho các nhà đầu tư.Xét về thời gian thì sự tăng trưởng ở mảng chung cư cao cấp sẽ dần tiến lên và mang lại nguồn lợi cho người mua ,trái lại nhà xã hội thì sẽ dần mất thị phần bởi các yếu tố tiện ích,an ninh,cũng như chất lượng công trình sau quá trình dài sử dụng..

Ghi nhận tại TP Bắc Ninh – nơi đón lượng khách du lịch và cư trú  trong và ngoài nước luôn nằm trong top đầu của cả nước cho thấy, nhu cầu về cho thuê phòng nghỉ và ở để tiện sinh hoạt và làm việc của người nước ngoài là rất lớn.
Các chuyên gia cho rằng, lợi thế của thị trường BĐS Bắc Ninh là nguồn cung vẫn đang đi sau nhu cầu của khách hàng. Chẳng hạn như phân khúc căn hộ cao cấp tại Hà Nội hay các đô thị lớn tính đến thời điểm hiện tại đã có độ chững nhất định do nguồn cung vượt quá nhu cầu thì tại Bắc Ninh những dự án căn hộ trung và cao cấp khi chào bán đều hút hàng. Đợt sau chào bán mức giá thường cao hơn so với đợt trước, tính thanh khoản tốt. Đơn cử như tòa chung cư cao cấp Hoàng Gia New Melbourne do Hoàng Gia làm chủ đầu tư.

Một trong những yêu tố mà các căn hộ nghỉ dưỡng ở đây được nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi nó mang về lợi nhuận không nhỏ từ việc mua để cho thuê lại. “Đầu tư một căn chung cư ở Hà Nội giá từ 2,5 – 3 tỷ cho thuê cũng chỉ được 7 – 8 triệu/tháng, thời gian thuê không ổn định và việc tìm kiếm khách khá khó khăn; trong khi đó đầu tư một căn hộ ở Bắc Ninh giá chỉ bằng một nửa nhưng hiệu quả kinh tế cao hơn vì giá thuê bình quân ở đây từ 10-20 triệu/tháng, và tình  trạng phòng cung luôn thiếu bởi người nước ngoài luôn có xu hướng thích ở một mình và sẵn sàng tách ra,các công ty chủ quản sẵn sàng bỏ hầu bao để nuôi gần như 100% nhân viên mình đưa sang làm việc tại Việt Nam

Thừa hưởng hạ tầng kỹ thuật tốt, cùng lượng khách du lịch ổn định quanh năm của vùng đất di sản và mảnh đất của những lễ hội, 100% căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne  Bắc Ninh có tầm nhìn hướng ra ngoài mặt thoáng,bếp và phòng khách không bí và cũng ra ngoài không gian đảm bảo cho căn nhà của bạn luôn sạch sẽ,thơm mát và lộng gió đây hứa hẹn “mỏ vàng” mở ra cơ hội khai thác vô tận cho các nhà đầu tư.

chung cư Hoàng Gia New Melbourne cung cấp ra thị trường 275 căn hộ với đầy đủ 2-3 phòng ngủ và thiết kế cực đẹp,chuỗi tiện ích đẳng cấp nhất nhì thành phố hiện diện ở 4 tầng thương mại và khu vực hầm để xe 2 tầng hứa hẹn sẽ mang lại luồng không khí mới ,tạo tiền đề cho các công trình mới sinh ra với sứ mệnh phục vụ và tận hưởng. Dự án dự kiến được bàn giao vào quý IV/2019.

Hiện việc nhận đặt chỗ thiện chí đang tiến hành nhanh chóng bởi dự đồng tình của các nhà đầu tư thứ cấp và cũng bởi chính những khách hàng đang quan tâm dự án,dự kiến ngày 24/04/2018 sẽ chính thức công bố giá bán và tiến hành vào cọc 50 triệu cho khách hàng,mở màn cho giai đoạn 1 của tiến trình hình thành nên công trình trọng điểm của chủ đầu tư Hoàng Gia.

Qúy khách hàng quan tâm xin liên hệ với bộ phận phụ trách dự án để được tư vấn,xem nhà mẫu cũng như và có trọn bộ tài liệu chuẩn xác nhất.Hãy nhanh tay liên hệ để nắm bắt cơ hội đầu tư hiếm gặp
Hotline : 0973.338.831 or 0898.550.968


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cộng đồng người Hàn Quốc Tại Bắc Ninh-cơ hội nối tiếp cơ hội !

Cập nhật tiến độ dự án Chung Cư Hoàng Gia New Melbourne ngày 08/06/2018

Mở bán Chung cư Hoàng Gia New Melbourne Bắc Ninh,ck 9% và không thể thấp hơn